søndag den 4. november 2007

Óskir verðandi afmælisbarnsins

Aðeins meiri fróðleikur um skó og ágætisábendingar til þeirra sem að ekki höfðu tök á þrítugsgjöf í fyrra. Eins og sjá má þá er ég dreymandi á svip á myndinni með þessa guðdómlegu Converse svörtu pallíettu skó...já þessir eru einmitt nr.1 á listanum, þeir eru einnig fáanlegir í rauðum lit og fjólubláum lit. Hugsa samt að svarti liturinn komi sterkastur inn í mitt líf. Já svo eru það þessir ofur sexy skór með lakkáferð og gætu vel sómað sér á fótleggjum mínum, en þeir koma frá Bronx. Fyrir þá sem ekki vita þá eru skórnir frá Bronx þekktir fyrir léttleika, hreinleika og örlítið kynþokkafulla strauma. Viti þið að hælarnir segja ekki allt í sambandi við kynþokkann og hreinlekann, sjálf kýs ég fremur lághælaða skó og það fer mun betur með iljarnar. Svo bara bendi ég ákveðnu fólki á sem að ekki hafði tök á þrítugsgjöfinni í fyrra að hér er kærkomið tækifæri til að bæta það upp. Nefni ég þá tengdapabba minn sem að gleymdi afmælinu mínu í fyrra, ágætt vinafólk okkar hjóna á 'Islandsbryggju, Mundu og Per, Maríu og Davíð svo nokkrir séu nefndir. Þeir sem vilja geta lagt inná reikninginn minn í banka 1102, hb 26, nr 100057 og kennitalan er auðvitað 091176-4679.


2 kommentarer:

jennyljosa sagde ...

Hjúkk, eins gott að ég var búin að gefa þér afmælisgjöf

Helga sagde ...

mér finnst þetta nú ekki alveg sanngjarnt.. við vorum bara nýbúin að unga út barni á þessum tíma.. það er ekki séns að muna eftir afmælum þegar þannig er ástatt. Sjálf er ég að muna það núna að ég átti víst líka afmæli í nóvember á síðasta ári... það fór alveg framhjá mér, ég hugsa ég byrji á því að gefa sjálfri mér afmælisgjöf :)