søndag den 16. december 2007

Heimasætan,örverpið og sjötta sortin.

'Ivar Franz gleðst æði mikið þegar mamma hans ákveður að baka kökur, segir við mömmu sína dugleg mamma mín, ertu að baka ?? Þarna erum við Ívar Franz einmitt að vinda okkur í baksturinn, sjöttu sortina sem að kölluð er hindberjatoppar. Gaman að segja frá því að litla svuntan sem að drengurinn er með er frá því að ég var lítil og fékk ég hana frá ömmu Gullu, er hún ekki sæt. 'A þessum líka tímapunkti áttum við sambýlisfólkið einnig von á gest eða jafnvel gestum, en þau komust því miður ekki vegna mikilla anna, svefnleysis, gestagang nágrannabarna, of langrar fjarlægðar á metrostðð, svefntíma barna, ílla útbúna svefnkerru, verkkvíða fyrir piparkökubakstri, synaskeiðabólgu vegna laufabrauðsútskurðar svo eithvað sé talið. En þarna misstu þau tækifærið á bragða glóðvolgar kökurnar, nýbökuðu pylsuhornin, og njóta góðra jólatónlistar með Önnu Mjöll. ( Jólarokk jólarokk..)

3 kommentarer:

elin sagde ...

Elsku Auður mín
leiðinlegt að hafa ekki geta hitt þig um daginn:(þetta var bara allt of stuttur tími,að ég náði ekki að gera helminginn af því sem ég ætlaði að gera.Aldrei að vita nema við skötuhjú skellum okkur til Köben í jan.Annars er alveg yndislegt að geta fylgst með ykkur hér fallega fólk:)ekki er ég svona dugleg eins og þú í bakstrinum,þarf nú eithvað að fara að bæta úr því!
kveðja Elín

Helga sagde ...

Við vitum ekki hvað er verið að gefa í skyn með færslu þessari, hins vegar höfum við aldrei þolað Önnu Mjöll

Anonym sagde ...

mjog ahugavert, takk